dịch vụ của safety care group

Dịch vụ đào tạo và huấn luyện tại Safety Care Group được xây dựng để phục vụ nhu cầu PHÁT TRIỂN của các doanh nghiệp. Dịch vụ của Safety Care Group sẽ giúp cho nguồn nhân lực của doanh nghiệp hiểuĐÚNG về an toàn, cách vận hành máy móc, sức khỏe của người lao động trong quá trình làm việc. Từ đó, nâng cao năng suất lao động và giảm thiểu các rủi ro trong quá trình làm việc.

DỊCH VỤ HUẤN LUYỆN – ĐÀO TẠO

SAFETY CARE GROUP ĐANG CUNG CẤP

Đào tạo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) theo quy định pháp luật

  • Huấn luyện ATVSLĐ theo NĐ 44/2016 & NĐ 140/2018/NĐ-CP cho Nhóm 1, 2, 3, 4, 5, 6.
  • Huấn luyện người huấn luyện ATVSLĐ theo TT 31/2018/TT – BLĐTBXH.
  • Huấn luyện Kỹ năng sơ cấp cứu TT 19/2016/TT – BYT.
  • Kỹ năng phòng cháy chữa cháy theo Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.
  • Huấn luyện An toàn hóa chất theo NĐ 113/2017/NĐ – CP.
  • Nhận diện mối nguy hiểm, đánh giá rủi ro và diễn tập ứng phó tình huống khẩn cấp.

Đào tạo kỹ năng cần thiết cho người lao động

  • Đánh giá tuân thủ pháp luật.
  • Đào tạo chuyên viên an toàn.
  • Điều tra tại nạn và báo cáo tai nạn.
  • Thực hành loại bỏ lãng phí trong sản xuất kinh doanh.
  • Phòng vệ lái xe 2 bánh.
  • Thoát hiểm nhà cao tầng.
  • ERGONOMICS – Tư thế làm việc an toàn cho người lao động.
  • Ứng Cứu làm việc trên cao.
  • Ứng Cứu trong không gian hạn chế.
  • Diễn tập phương án ứng phó sự cố hoá chất.
  • Quản lý tình huống khẩn cấp (dành cho cấp quản lý).
  • Kỹ năng ứng phó tình huống khẩn cấp (Dành cho team ERT Emergency Response Team).
  • Kiểm tra giàn giáo.
  • Kiểm tra và giám sát thiết bị nâng.
  • Giám sát giàn giáo theo tiêu chuẩn BS1139.
  • 7 QC Tools.
  • Thực hành 5S.
  • Đào tạo Six Sigma.
  • Đào tạo nhận thức tiêu chuẩn an ninh C-TPAT.
  • Đào tạo nhận thức và đánh giá viên nội bộ theo ISO 45001:2018; ISO 13485:2016.
dịch vụ của safety care group
dịch vụ huấn luyện - đào tạo
dịch vụ huấn luyện - đào tạo
dịch vụ của safety care group

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

1. Thống nhất nội dung thực hiện của khách hàng:

    • Yêu cầu đầu vào.
    • Mong muốn kết quả đầu ra.

2. Liên hệ giảng viên:

    • Lựa chọn giảng viên.
    • Gửi khách hàng CV giảng viên

3. Chuẩn bị bài giảng:

    • Giảng viên chuẩn bị bài giảng theo yêu cầu của khách hàng.

4. Lên kế hoạch thực hiện:

    • Họp online: thống nhất nội dung chương trình và kế hoạch huấn luyện.
    • Giảng viên chỉnh sửa lại bài giảng.

5. Thực hiện tại site:

    • Trợ giảng: ổn định lớp học, phát tài liệu, hỗ trợ học viên, làm mẫu thực hành.
    • Giảng viên: tương tác với học viên, chơi game, tặng quà cho học viên.
    • Bài kiểm tra thực hiện qua giấy hoặc Google form.
    • Đánh giá chất lượng huấn luyện sau khi kết thúc lớp học.

6. Cập nhật hoàn thiện công việc tại site:

    • Gửi khách hàng Video lưu lại hình ảnh về khoá học.
    • Gửi khách hàng kết quả đánh giá chất lượng huấn luyện.

7. Phát hành hồ sơ:

    • Phát hành chứng nhận, thẻ, sổ theo dõi, giáo trình huấn luyện theo luật quy định.
    • Phát hành chứng nhận hoàn thành khoá học.

8. Lưu hồ sơ:

    • Gửi khách hàng các hồ sơ huấn luyện để khách hàng lưu trữ.

9. Đồng hành cùng khách hàng:

    • Hỗ trợ in ấn, phát hành lại chứng nhận thẻ bị thất lạc.
    • Hỗ trợ khách hàng khi bị thanh kiểm tra, audit.
    • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về luật ATVSLĐ.
dịch vụ huấn luyện - đào tạo

Với mạng lưới chuyên gia trong lĩnh vực HSE sẵn có, Safety Care Group có thể hỗ trợ lập tức theo nhu cầu của doanh nghiệp bạn về các khóa đào tạo và huấn luyện.

dịch vụ của safety care group